Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược lấy bao nhiêu điểm ?

Điểm đúng Điều Dưỡng Trung Cấp Hải Dương năm 2016 có cao không? Đó là thắc mắc của Thí sinh Thu Hiền gửi đến Cao đẳng y Khoa Hà Nội như sau: Em chào thầy cô ạ. ngày nay em đang muốn Học Ngành y Dược vì thế em rất muốn hỏi các thầy cô đó là điểm chính xác Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội Hải Dương năm 2016 chiếm cao không ạ? Mức điểm như thế nào là an toàn nhất ạ. Em rất mong nhận được sự tham vấn của những thầy cô ạ. Em cảm ơn các thầy cô rất khá nhiều
Trường Cao đẳng Dược xét tuyển học hết cấp 3 năm 2016Giải đáp
Chào Thí sinh Thu Hiền
Cảm ơn Học sinh Thu Hiền đã gửi các thắc mắc của mình đến chuyên mục tham vấn Tuyển sinh của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội. bên cạnh đó Sĩ tử cũng đã gửi nhầm câu hỏi của Bạn đến ban Tuyển sinh của Cao đẳng Y Khoa.Vì vậy Trung Cấp Y vẫn sẽ cố gắng trả lời các thắc mắc help Các bạn Thu Hiền để Các bạn sở hữu thể nắm được các thông báo cơ bản để xác định được cơ hội của mình.
Như Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội được biết thì năm 2016 trường Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội Hải Dương vẫn chưa chiếm điển chính xác. tuy nhiên Sinh viên chiếm thể tham khảo điểm chuẩn Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy Hải Dương năm 2015 của trường như sau:
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hải Dương năm 2016 có cao không?
Tuy nhiên theo Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội được biết thì Sĩ tử Đào tạo ở trường nào sở hữu đầy đạt cơ sở vật chất lượng, cơ sở hạ tầng và chiếm các điểu kiện tốt nhất để Học sinh sở hữu thể phát huy được năng lực của mình thì nên lựa chọn.
Khoa Y Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tự hào là một Trong các địa chỉ uy tín Đào tạo về Ngành y Dược. điển hình năm 2016 này Khoa Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội Tuyển sinh hai chuyên Lĩnh vực đang khá “ Hot” bây chừ đó là Ngành Cao đẳng Y Dược và rất cao đẳng sự việc nhịn nhường sau khi học xong cao đẳng tốt nghiệp Sĩ tử sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy.
Với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng ốc đầy đủ, khang trang để phục vụ cho Mong muốn Học tập. ngoại giả Trung Cấp Y đầu tư vào hệ thống phòng thể nghiệm, thực hành đầy đạt với các thiết bị ngoại nhập để phục vụ Ngành Cao đẳng Dược một Bên trong các chuyên Lĩnh vực Nhu cầu Thí sinh phải được thực hành nhiều để sở hữu thể áp dụng các kiến thức được Đào tạo vào thực hành để tăng thêm những kĩ năng để sau này sở hữu thể chiếm những thời cơ sở hữu được một việc làm ăn nhập với chuyên Học và kĩ năng.
Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội  xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Hơn đội ngũ giảng sư của Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy là đội ngũ các thầy cô giàu kỹ năng giảng dạy, trình độ kỹ năng giỏi sẽ trả lời các thắc mắc cho Học viên help cho Thí sinh tự tín biểu thị kỹ năng của mình.
Đặc trưng Ở trong năm 2016 Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy được Bộ giáo dục và Học cho phép Tuyển sinh hệ rất cao đẳng chính quy thông qua Phương pháp Xét tuyển Học bạ THPT đối với các Các em đã Học bạ cấp 3. việc này cũng sẽ khai màn cơ hội cho rất nhiều Các em được đeo đuổi chuyên Lĩnh vực mà mình thích thú mặc dù định rõ chiếm lực Đào tạo thông thường.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi vầ Điều Dưỡng Trung Cấp khá đông. vì thế Các em hãy tận dụng cơ hội của mình bằng cách chuẩn bị giấy tờ một cách sớm nhất để trở nên Học sinh của Dược sĩ Cao đẳng.

yêu cầu Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội năm 2016
  • Học bạ THPT, bổ túc THPT
  • nơi Học bạ học hết cấp 3 đạt từ 5.0 trở lên.
  • đủ hạnh kiểm khá trở lên
Dược sĩ Trung Cấp sẽ tiến hành Xét tuyển từ cao xuống thấp, khi đủ chỉ tiêu sẽ dừng lại.
Cách thức nộp giấy tờ Xét tuyển Trường Cao đẳng Dược 2016
  • Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Cao đẳng Ngành Y Dược (Dowload tại đây).
  • Một phong bì sở hữu dán tem ghi rõ địa định hướng và số điện thoại của Các bạn để Cao đẳng Ngành điều Dưỡng gửi thông báo đậu.
  • các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
Hình thức nộp hồ sơ Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016
  • Sĩ tử nộp Đăng kí xét tuyển mạng (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh online - điền thông tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng trên.
Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:
Văn phòng Tuyển sinh Điều Dưỡng Trung Cấp
Địa chỉ: Dược Học Hà Nội - Khoa Y Dược trường rất cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Học Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét