Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Học Trung cấp y Dược Hà Nội phù hợp với con gái


Học Trung cấp y Dược Hà Nội phù hợp với con gái
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh tốt nghiệp THPT năm 2016
Đào tạo Cao đẳng Y Khoa thời cơ làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Cao đẳng Y Dược là một Trong những ngành đang được đông đảo Các bạn trẻ chọn lựa bởi khi ra trường Các em vừa Học được kiến thức vừa sở hữu Ở trong tay những kĩ năng căn bản để sở hữu thể trở nên một Ở trong những dược sĩ giỏi có thu nhập tương đối rất cao. Vì vậy Học Cao đẳng Y Dược là một Bên trong những kiếm tìm sáng ý để help Học sinh chắp cánh cho tương lai của mình.
bây chừ cũng có rất nhiều ngành để Học sinh có thể kiếm tìm ngoại giả để lấy được một nghề bằng lòng, hợp với thị hiếu, bằng cấp cũng như Nhu cầu của xã hội không phải là dễ. giả dụ Các bạn cho rằng phải Đào tạo những ngành rất cao siêu để sở hữu lương cao thì Học viên đã nhầm. Mình Đào tạo là để cho mình Vì thế nên chọn những nghề phù hợp với năng lực của mình và Đòi hỏi của xã hội để có thể có được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao dang y duoc Ha Noi tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp THPT năm 2016
Bên trong những năm gần đây Ngành Dược sĩ luôn là một Trong những ngành thu hút được nhiều Các bạn Thí sinh quan tâm nhất bởi tính thực tại cũng như Đòi hỏi của xã hội khá lớn. đa số những Bạn hoàn thành khóa học Ngành Dược đều sở hữu thời cơ dễ tìm việc có mức lương cao
Tuy nên cũng rất nhiều những Học viên đều lựa chọn cho mình một cơ sở Học tốt nhất để có được kiến thức lí thuyết cũng như thực hành tốt để có thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương nghiệp - tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Sinh viên Sĩ tử kiếm tìm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Học khác thì Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại c- tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, hiện đại. hàng ngũ tiến sĩ là những người chiếm bằng cấp chuyên môn, có kỹ năng lâu năm, nhiệt huyết với nghề để chiếm thể có chỉ dẫn tận tình cho Sĩ tử. chẳng những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn thay đổi để đáp lại dược Mong muốn của Các em, ngoài những giờ Học lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn kết hợp những giờ Học thực hành, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi kỹ năng, thảo luận tri thức cho nhau. Như vậy Các bạn Các em sẽ chiếm thêm những kinh nghiệm cho mình.
Xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Đặc biệt Bên trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Đào tạo cho phép tuyển hệ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội dựa trên việc Xét tuyển Tốt nghiệp THPT. Vì thế sẽ có thêm những thời cơ để Sĩ tử Sĩ tử sở hữu thêm thời cơ để đeo đuổi làm ăn mà mình thích thú.
yêu cầu để Bạn sở hữu thể ĐKXT tại Trung Cấp y điều Dưỡng năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông đạt từ 5.0 trở lên.
đỗ hạnh kiểm khá trở lên.

Giấy tờ Đăng kí xét tuyển Trung cấp Dược bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Cao đẳng Ngành Y Dược (Dowload tại đây)
Một phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Học sinh để Điều Dưỡng Cao đẳng sẽ gửi thông tin nếu đạt
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Phương pháp nộp hồ sơ Tuyển sinh

Các em có thể nộp Đăng kí xét tuyển online ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt thời cơ, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường cao đẳng Công nghệ - thương nghiệp để help Học sinh sở hữu thêm những cơ hội làm ăn mới cho mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét